Phương pháp răng sứ veneer có hiệu quả không?


Bọc răng sứ veneer là giải pháp thẩm mỹ cao giúp cải thiện trạng thái răng ố màu, xỉn màu mang lại một niềm vui tự tin cùng hàm răng chắc khỏe sáng bóng. Nhưng liệu bọc răng sứ veneer thẩm mỹ có tốt không, và có tác động ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?


---Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?

1.Răng sứ veneer sử dụng cho những hiện tượng nào

-Răng xỉn màu vì triển khai kháng sinh, hút thuốc….

-Tình trạng răng ố quá lâu, làm trắng răng không thể đem lại hiểu quả.

-Răng bị mòn cạnh cắn, chân răng ngắn.

-Răng bị nứt, bể, mẻ do va đập

-Răng sai lạc nhẹ, phát triển không đều, dạng hình bất thường, không thể áp dụng cách niềng răng thẩm mỹ.

-Răng mọc thưa, với kẽ hở giữa nhiều răng.

2.Phương pháp răng sứ veneer có hiệu quả không

Răng sứ veneer là một liệu pháp chữa trị tình trạng răng ố màu, răng bị vấn đề, nứt, bể, không đều… với thủ thuật dán mặt sứ veneer lên vùng răng cần điều trị. Không như các công nghệ khác phải mài mòn phần lớn bề mặt răng với mục đích chụp mão răng hoặc lắp răng sứ. Với phương pháp bọc răng sứ veneer thẩm mỹ sẽ giúp đạt được khuôn hàm khỏe mạnh, hàm răng trắng sáng mà không gây tác động đến nhiều đến răng, không phải mài mòn nhiều phần răng.



Phương pháp dán răng sứ veneer sử dụng một lớp sứ mỏng (0.3 – 0.6 mm) để dán lên vùng răng cần điều trị của hàm (tương tự hình dáng một chiếc móng giả) bọc răng sứ veneer giúp bảo vệ các răng thật và tránh tối đa sự mài mòn răng lúc lắp đặt. Đây là điểm đặc thù của dán bọc răng sứ veneer với những liệu pháp chỉnh nha khác. Bọc răng sứ veneer là giải pháp thẩm mỹ nha khoa tiết kiệm và mang lại hàm răng trắng sáng, đều, đẹp mà không phải tác động đến sức khỏe cũng như cấu hình răng nguyên thủy của khách hàng. Bạn sẽ an tâm và không còn phải băn khoăn về việc bọc răng sứ veneer có hiệu quả không.

Ngoài ra còn một số phương pháp chỉnh nha đảm bảo tính thẩm mỹ như niềng răng trong suốt có thể các bạn quan tâm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget