Lựa chọn cho bản thân một phương pháp trị hở lợi khi cười phù hợp

Nụ cười đẹp luôn là thế mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt của đối diện. Rất nhiều người nhận thấy được điều này cho nên đã tìm tới phương pháp phẫu thuật cười hở lợi để mang về cho mình một nụ cười rạng rỡ, tươi xinh hơn, không còn bị lộ nướu.


Những trường hợp nào thì cần phải phẫu thuật cười hở lợi:

Khi mà nở nụ cười thì phần lợi lộ ra trên >3mm từ phần viền cổ răng của đến vành môi trên. Điều này làm mất đi vẻ duyên dáng của nét mặt để khi cười kém xinh hơn. Một số trường hợp với phần lợi để lộ quá nhiều gây nên cảm giác kém tự tin trong khi giao tiếp, thường cố gắng tiết chế lại nụ cười bằng cách che miệng hoặc cười mỉm. Tùy tình trạng hở nướu mà người ta phân ra 4 cấp độ như sau:
– Cười hở nướu nhẹ: lúc cười, phần nướu bị lộ trên 3mm ít hơn 25% chiều dài của răng.
– Cười hở nướu trung bình: Là tình trạng khi cười, phần lợi hở ra rất nhiều, hơn 25% và ít hơn 50% chiều dài của răng.
– Cười hở nướu nặng: đặc điểm của trường hợp này là khi cười, phần lợi sẽ hở ra hơn 50% và ít hơn 100% chiều dài của răng.
– Cười hở nướu rất nặng: Phần lợi lộ ra rất nhiều hơn 100% chiều dài của răng khi cười.
Nếu như tình trạng của các bạn như những điều đã nêu trên thì giải pháp phẫu thuật cười hở lợi sẽ đem đến nụ cười đẹp, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp cùng với đó ngập tràn niềm vui trong cuộc sống.


Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi là gì?
Thực hiện điều trị hở lợi với rất nhiều cách thức để tiến hành. Tuy nhiên cần phải tùy theo từng trường hợp của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất. Nếu như mà cười hở nướu là do cơ môi kéo căng thì được có thể dùng phương pháp tiêm botox hoặc cắt bỏ một phần cơ nâng môi trên.

Nếu như mà thân răng quá ngắn thì bác sĩ sẽ cắt một phần viền chân răng để răng trông dài hơn và tạo được sự hài hoà giữa răng, môi, lợi.

Còn nếu mà hàm trên phát triển nhô ra phía trước quá nhiều, thậm chí gây nên hô thì cần phẫu thuật hàm để khắc phục tình trạng này. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉnh sửa dời khung xương hàm trên vào phía trong và cố định chắc chắn bằng mini vis.

Chỉ với duy nhất một lần chữa trị, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ khuyết điểm cười hở nướu trên gương mặt. Giai đoạn hậu phẫu, cấu trúc hàm hở nướu kém duyên ban đầu sẽ trở nên hài hoà giữa môi, lợi và răng, và sẽ tạo nên sự tự tin trong giao tiếp với nụ cười duyên dáng mà không còn cảm mặc cảm tự ti nữa. Nhất là với các eva, đây là nhu cầu thiết yếu để có một vẻ đẹp duyên dáng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget