Trồng răng giả mất bao lâu thời gian điều trị?


Trồng răng sứ cố định implant là phương pháp trồng răng hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng. Ưu điểm của việc trồng răng ngoài cải thiện tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn giúp bạn sở hữu cho mình một chiếc răng có tuổi thọ cao tồn tại vĩnh viễn, cho bạ một khả năng nhai như những chiếc răng cũ và giúp bạn lấy lại sự tự tin với nụ cười của mình. Nhưng để việc trồng răng được kết quả như mong đợi không chỉ phụ thuộc vào phương pháp trồng răng bạn chọn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Chúng ta hãy đi vào nội dung sau đây để giải đáp những thắc mắc về trồng răng ở đâu tốt tại hcm nhé.

Trồng răng sứ implant cố định là gì?

rang-su-co-dinh
Răng sứ cố định implant.

Kỹ thuật trồng răng sứ cố định là một hình thức nha khoa giúp tái tạo chiếc răng đã mất với đầy đủ các chức năng và tính thẩm mỹ của một chiếc răng thật. Phương pháp này thực hiện bằng cách cấy ghép những trụ răng sứ implant với chất liệu Titantinum nhằm thay thế cho chân răng thật. Sau một thời gian nhâts định, trụ răng sứ implant này và xương hàm sẽ gắn kết chặt chẽ với nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ để hoàn tất việc phục dạng một chiếc răng hoàn chỉnh.

Những ưu điểm mà bạn có được khi thực hiện răng implant:

- Sự tương thích tốt:

Giải pháp cấy ghép răng sứ implant, tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu giúp cấy trụ vào thẳng xương hàm, không làm xâm lấn cùng chất liệu implant tốt nhất giúp an toàn tuyệt đội vì chất liệu titan thích ứng với cơ thể khá cao, thời gian thích ứng rất nhanh. Khi vừa cấy trụ bạn sẽ được bác sĩ lắp hàm giả để hỗ trợ cho việc ăn nhai trong giai đoạn này.

- Tiết kiệm chi phí khi trồng nhiều răng implant:

Đối với trường hợp mất nhiều răng, khi áp dụng công nghệ làm răng implant giúp thích ứng với cơ thể rất nhanh và nhờ vào phương pháp làm cầu răng sứ nên sẽ giúp giảm số chân răng implant từ đó giảm chi phí cho bệnh nhân, Phương pháp này không cần thiết phải mất bao nhiêu răng thì làm bấy nhiêu răng.

- Mang lại sự thoải mái trong việc nhai và cảm nhận thức ăn:

Răng implant mang những đặc tính như một chiếc răng thật với cấu tạo có cả thân răng và chân răng, đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ và tính năng cũng như lực nhai và vị giác khi nhai thức ăn.

- Thời gian điều trị khá ngắn giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân:

rang-su-implant
Răng sứ implant có chức năng như răng thật.

Thời gian thực hiện cắm implant chỉ khoảng 10 đến 20 phút cho mỗi chiếc răng sứ implant, bệnh nhân không phải lưu trú khi điều trị. Với trường hợp bệnh nhân đạt đủ tiêu chí sức khỏe để tcấy ghép implant thì sẽ được thực hiện ngay.

- Răng sứ implant tồn tại vĩnh viễn:

Không như những giải pháp trồng răng giả khác tuổi thọ răng chỉ sử dụng trong thời gian từ 5-10 năm là có dấu hiệu xuống cấp còn với trồng implant tương thích sinh học và hoà hợp với xương hàm khá tốt  nên sẽ tồn tại mãi mãi.

Tại sao lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng?

Đây được xem là một phương pháp đòi hỏi trình độ bác sĩ cao và sự hỗ trợ của những trang thiết bị hiện đại nên đòi hỏi trung tâm nha khoa mà bạn chọn phải thật sự tốt nếu chọn một địa chỉ nha khoa kém chất lượng bạn sẽ phải ân hận vì kết quả làm răng giả không được như những mong đợi của mình và nghiêm trọng hơn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng của bạn.

co-so-vat-chat-hien-dai
Cơ sở vật chất hiện đại.

Chất lượng của răng sứ implant hoàn hảo được tiến hành thực hiện dưới sự kiểm tra kỹ lưỡng của chuyên gia bác sĩ, bằng sự tài hoa và khéo léo kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ có một chiếc răng giả ngoài sự mong muốn của mình, Những chiếc răng này có những chất năng và ngoại hình như một chiếc răng thật. Và ngược lại, nếu bạn gặp phải một nha khoa không uy tín, không có độ tin cậy cao, kém chất lượng thì bạn sẽ phải đón nhận những kết quả tồi tệ hơn. vì vậy mà, trước nếu đưa ra quyết định phục hình răng sứ thẩm mỹ bằng bất kỳ biện pháp nào, hãy tìm hiểu và lựa chọn được một trung tâm nha khoa đáng tin tưởng.

doi-ngu-y-bac-siĐội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là địa chỉ trồng răng tại tphcm được nhiều người lựa chọn hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nha khoa cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát, trồng răng sứ, cấy ghép răng implant được đánh giá khá cao của bộ y tế, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với bệnh nhân, mang đến cho hàng ngàn bệnh nhân những hàm răng hoàn hảo. Bệnh nhân răng hàm mặt Sài Gòn tự hào chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, hứa hẹn sẽ là một địa chỉ uy tín để có thể mang lại cho bệnh nhân một chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget