Quy trình trồng răng giả implant an toàn và hiệu quả nhất


Với sự bất tiện từ việc dùng phương pháp hàm giả tháo lắp, nhiều người đã lựa chọn một phương pháp tối ưu hơn đó là kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn để có được chiếc răng cố định trong hàm, có lực nhai tốt hơn, tuổi thọ cũng như độ bền răng cao hơn răng bình thường, an toàn và khó chịu khi cảm nhận thức ăn. Do đó, phương pháp trồng răng giả cố định rất được các bệnh nhân ưa chuộng và tin dùng. Vậy để có được chiếc răng implant nhiều công dụng như vậy, chúng ta phải trải qua quy trình cay ghep implant nhu the nao?

Răng sứ implant là gì?

rang-su-implant
Răng sứ implant có cấu trúc như răng thật.

Cấy ghép implant là một bước tiến nổi bật trong lĩnh vực trồng răng nói riêng và trong lĩnh vực nha khoa nói chung nhằm phục hồi những chiếc răng đã mất đi với các tính năng cần có của một chiếc răng thật. Giải pháp sử dụng bằng việc cấy ghép những trụ Implant bằng chất liệu Titantinum để thay thế cho chân răng thật. Sau đó trụ Implant này và xương hàm kết hợp chặt chẽ với nhau thì răng sứ sẽ được phục hình và tạo thành cái răng hoàn chỉnh.

Quy trình cấy ghép răng implant được thực hiện ra sao?

quy-trinh-trong-rang
Quy trình trồng răng implant an toàn và hiệu quả.

Quá trình cấy ghép implant an toàn được đánh giá là quy trình trồng răng implant tốt và chuẩn xác, theo các bác sĩ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, quá trình trồng răng Implant an toàn gồm có 4 bước sau:

Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám và vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành

Trong quy trình trồng răng Implant đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, vì khi khám sức khỏe răng miệng của bệnh nhân các bác sĩ sẽ nắm rõ hơn về tình hình răng miệng cũng như tình hình mất răng để chuẩn đoán và lên kế hoạch trồng răng một cách cụ thể, an toàn và phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-Quang, chụp CT 3D cắt lớp xương để xác định mật độ của xương từ đó tính số ren, đường kính, độ dài của trụ implant để chuẩn bị cho việc cấy trụ implant vào trong xương.

Bước 2: Xác định vị trí cấy ghép và ứng dụng gây tê

Xác định vị trí cấy ghép răng là thao tác quan trọng trong quá trình trồng răng Implant giúp cho việc cấy ghép răng implant diễn ra dễ chịu và an toàn và chuẩn xác hơn.

Để hạn chế cảm giác đau trong quá trình trồng răng implant trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp gây tê sau đó sẽ kê toa thuốc giảm thiểu đau cho người bệnh.

Bước 3: Cắm trụ implant và đeo hàm giả tạm thời

Bác sĩ sẽ sử dụng máy khoan chuyên dụng trong nha khoa nên không bắt buộc phải rạch nướu, chuyên gia sẽ cấy ghép trụ trực tiếp vào xương hàm trong vòng 30 phút.

Trong thời điểm chờ trụ ổn định và tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để làm một chếc răng sứ và lắp răng sứ tạm lên trên để hỗ trợ việc ăn nhai một cách dễ dàng hơn trong quá trình điều trị.

Bước 4: Gắn mão sứ và hoàn thành chiếc răng giả implant

Đây là bước cuối cùng trong quy trình trồng răng Implant đòi hỏi sự chuẩn xác và kỹ càng nhất trong những bước.

Sau khi trải qua 4-5 tuần sau lúc đặt trụ các bác sĩ sẽ lắp mão răng sứ lên trụ hoàn tất quy trình trồng răng cố định implant.

Giá cấy ghép răng sứ implant là bao nhiêu tiền?

Trồng răng implant là kỹ thuật được xem là bước tiến lớn trong ngành nha khoa. Cấy răng implant là cách thay thế răng phức tạp và yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm mới đủ năng lực để thực hiện được phương pháp này một cách an toàn và hiệu quả này.

Nguyên liệu chính để làm trụ implant chính là titanium, để bảo đảm sự an toàn và sự tương thích của trụ implant và xương hàm khi đưa titanium vào cơ thể người thì nguyên liệu này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, từ các nước có lĩnh vực nha khoa phát triển như, Hàn, Mỹ, Đức.

Từ những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp bạn hiểu tại sao giá răng sứ implant lại cao đến thế. Sau đây là bảng giá cấy răng implant tại trung tâm nha khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

bang-gia-lam-rang-implant
Bảng giá làm răng implant 2018.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn các bạn sẽ được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về tình hình sức khỏe răng miệng và những thông tin về các dịch vụ nha khoa mà bạn đang quan tâm. Cùng với đó, bạn cũng có thể an tâm với chất lượng dịch vụ tại đây vì bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được cấp phép, giấy chứng nhận đạt chuẩn từ bộ y tế  để tiến hành cấy ghép implant tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và phòng khám được chứng nhận thuộc top các phòng khám hiện đại và uy tín nhất tại Việt Nam.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget