Quá trình niềng răng thực hiện như thế nào?


Niềng răng chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài là 1 hình thức chỉnh nha phổ biến nhất từ trước đến nay giúp bạn cải thiện đuợc những khuyết điểm không mong muốn của hàm răng của mình như: răng bị lệch, răng hô, răng móm, răng thưa... Với mức giá rẻ hơn các loại mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản nên hình thức niềng răng với mắc cài hợp kim đang được sự lựa chọn của rất nhiều người nhất là các phụ huynh niềng răng cho con em mình. Vậy, giá cả niềng răng hô và răng thưa là bao nhiêu, là câu hỏi thường được đặt ra khi nhắc đến niềng răng.

Quy trình niềng răng an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

nieng rang co dau khong? đây không còn là nổi lo lắng khi bạn đến với dịch vụ nieng rang thua không gây đau tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Bước 1: Thăm khám và chụp phim CT 3D bằng máy Xquang ConeBeam.

chup-phim-ct
Quá trình chụp phim CT.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình hình sức khỏe răng hàm mặt và chụp phim với máy Xquang ConeBeam CT 3D công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đây được xem là bước vô cùng quan trọng vì với bước này các bác sĩ sẽ nắm rõ được tình hình khuyết điểm răng miệng của bạn như thế nào, từ đó đưa ra phác đồ điều trị một cách hiệu quả nhất.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị:

Các bác sĩ tiến hành thực hiện lập phác đồ niềng răng chỉnh nha chi tiết và chính xác đối với hình ảnh 3D hiện đại, đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ cao, rất nhanh.

Bước 3: Lấy dấu răng và vệ sinh răng miệng

Trước khi thực hiện gắn mắc cài, các chuyên gia sẽ giữ vệ sinh răng miệng cho bạn thật cẩn thận để tránh các bệnh như viêm nha chu, viêm nướu ... Sau đó lấy dấu răng và chuyển sang Labo chế tác mắc cài hoặc khay niềng tùy thuộc vào lựa chọn của người dùng.

Bước 4: Gắn khí cụ niềng răng chỉnh nha:

mac-cai-nieng-rang
Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng.

Bước gắn mắc cài và đeo khay niềng cho bệnh nhân đòi hỏi các bác sĩ tiến hành thực hiện theo đúng phương pháp và cẩn thận nhằm đảm bảo việc niềng răng mang lại kết quả tốt mà vẫn tạo sự thoải mái trong quá trình ăn nhai, sinh hoạt và vệ sinh răng hàm mặt trong quy trình niềng răng.

Bước 5: Bảo dưỡng khí cụ niềng và vệ sinh răng miệng chu đáo:

Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn phương pháp bảo quản khi đeo niềng và đặt lịch thăm khám sao cho thuận tiện nhất.

Niềng răng có gây đau không?

Vấn đề nieng rang co dau khong? Để không bị đau đòi hỏi trong quá trình niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao đi kèm với những khi cụ niềng răng tốt, nhưng đối với giai đoạn niềng răng phần lớn do vòm miệng chưa thích nghi với việc có khí cụ niềng bên trong miệng nên sẽ gây ra tình trạng đau do các khí cụ va chạm với các mô mềm như môi, má , lưỡi .... Nhưng bạn đừng nên quá lo lắng về vấn đề này vì cơn đau chỉ tồn tại trong 1 tuần đầu tiên kể từ ngày đeo niềng, sau đó sẽ quen và không còn cảm giác đau đớn gì cả.
nieng-rang-khi-con-nho
Nên niềng răng từ khi còn nhỏ.

Độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng mắc cài là ở đối tượng những người có tuổi nhỏ sẽ giảm thiểu sự khó chịu vì răng chưa ổn định, hàm chưa phát triển hết. Việc di chuyển các răng được diễn ra rất mau và dễ dàng hơn.

Tình trạng đau nhức khi thực hiện gắn thiết bị và trong quá trình niềng có thể xảy ra. Đây là lỗi của các bác sĩ nếu tiến hành thực hiện vì đã không lên phác đồ điều trị chính xác tình hình răng miệng của bệnh nhân, từ đó tính toán không chính xác dẫm đến sự dịch chuyển của răng và độ co kéo của dây chằng trong thiết bị niềng.

Mức chi phí niềng răng chỉnh nha là bao nhiêu?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn giá thành tiền cho một ca niềng răng mắc cài kim loại dao động trong khoảng 20 đến 40 triệu áp dụng cho phương pháp niềng răng mắc cài và từ 40 triệu đến 120 triệu đồng áp dụng cho phương pháp niềng răng không mắc cài.

Ngoài ra, khi đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực niềng răng chỉnh nha cùng với sự hỗ trợ của các máy móc khi cụ hiện đại chắc chắn sẽ mang cho bạn sự hài lòng nhất. Mọi chi tiết về dịch vụ niềng răng chỉnh nha tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 7103 để nhận được tư vấn tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget