Giá trồng răng sứ vĩnh viễn có mắc không?


Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hay còn được gọi là trồng răng giả là 1 phương pháp phục hồi răng hiện đại nhất hiện nay, được các bác sĩ nha khoa đánh giá khá cao. Bởi do, phương pháp này ngoài phục hồi lại chiếc răng sứ đã mất mà còn cải thiện chức năng ăn nhai của răng cũng như khả năng giao tiếp của bạn, tăng tính thẩm mỹ tối đa và răng sứ có tuổi thọ khá cao.

Trồng răng sứ vĩnh viễn là gì?

trong-rang-su-vinh-vien
Trồng răng sứ vĩnh viễn.

Trồng răng sứ vĩnh viễn nha khoa là phương pháp sử dụng trụ răng giả làm từ chất liệu titanium cao cấp cấy sâu vào trong hàm. Sau khi trụ răng implant và xương hàm đã gắn kết với nhau thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ lên trên thông qua khớp nối Abutment để hoàn thành chiếc răng sứ implant. Nhờ có cấu trúc như răng thật nên răng implant sẽ mang lại cho bạn chiếc răng implant với đầy đủ chức năng như răng thật. Ngoài ra việc trồng răng sứ vĩnh viễn sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày.

Những đối tượng nào có thể trồng răng?

nhung-ai-nen-trong-rang-su-co-dinh
Những ai nên trồng răng sứ cố định?

Mặc dù phương pháp trồng răng giả vĩnh viễn có nhiều ưu điểm như thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện trồng răng sứ implant được. Thực tế, kỹ thuật này có khả năng áp dụng cho tất cả trường hợp mất răng như, mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng lâu ngày, mới vừa mất răng hoặc có thể cả mất răng cả hàm. Nhưng để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi bạn phải có xương hàm đạt tiêu chuẩn khỏe mạnh mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, phương pháp này chỉ áp dụng được cho người từ 18 tuổi trở lên, vì thời điểm này xương hàm của bệnh nhân đã phát triển đầy đủ và chắc chắn nhất.

Chi phí dịch vụ trồng răng sứ cố định:

Trên thực tế, giá trồng răng implant tùy thuộc vào nhiều trường hợp không giống nhau như: sức khỏe răng hàm mặt của bạ, số lượng răng sứ implant cần cắm, giá tiền loại răng sứ implant mà bạn lựa chọn. Cụ thể tương tự như những yếu tố sau:

– Nếu như bạn mới bị mất răng, không bị tình trạng tiêu xương hàm và đủ khoảng trống để đặt trụ răng sứ implant thì chi phí cắm implant sẽ rẻ hơn. Còn với trường hợp mất răng lâu năm, vùng hàm bị tiêu xương nặng và ko đủ thể tích nhằm cấy ghép implant thì mức giá sẽ cao hơn bởi buộc phải ghép hàm hay nâng xoang…

– Giá thành dịch vụ trồng răng sứ dựa trên số lượng trụ buộc phải đặt tương ứng với số răng bị hỏng. Thật sự ra thì có người chỉ trồng một răng implant nhưng với trường hợp trồng nhiều răng implant thì sẽ có chi phí khác nhau
rang-su-co-dinh-co-gia-bao-nhieu
Răng sứ cố định có giá bao nhiêu?


– Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ implant cho bạn lựa chọn chủ yếu là từ các hãng Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Thụy Điển… Mỗi mẫu với giá khác nhau yêu cầu giá cắm implant sẽ thay đổi tùy thuộc vào cái trụ implant mà bạn chọn lựa. Với chiếc răng sứ đắc tiền, cao cấp sẽ mang lại cho bạn những tính năng nỗi trội hơn.

– Mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có giá tiền dịch vụ khác nhau, nhưng với những địa chỉ nha khoa có giá cao và đắc tiền thì bạn sẽ nhận được một chất lượng dịch vụ cao cấp và thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện trồng răng sứ.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn có giá từ 25 triệu đến 40 triệu tùy loại răng implant mà bạn lựa chọn sau đây là những loại răng implant được ưa chuộng:
  • Bộ răng implant gồm trụ Implant Hàn Quốc, Abutment và mão răng sứ là 25 triệu đồng.
  • Bộ răng implant gồm trụ Implant  Mỹ, Abutment và mão răng sứ là 35 triệu đồng.
  • Bộ răng implant gồm trụ Implant  Thụy Sĩ, Abutment và mão răng sứ là 40 triệu đồng.

Để đặt lịch thăm khám và tư vấn hoàn toàn dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hoặc các dịch vụ nha khoa khác. Các bạn hãy trưc tiếp liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 hoặc nhắn tin đến fanpage : https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget