Dịch vụ trồng răng implant là gì? Bảng giá răng implant ra sao?


Trồng implant được xem là kỹ thuật khôi phục răng cao cấp giúp phục hình các răng đã mất và đây là chọn lựa đầu tiên trong việc phục hình răng. Liệu cấy ghép implant có hiệu quả không? Tại sao implant lại là cách trồng răng được xem tối ưu tuyệt đối khi bị mất răng và cấy ghép implant ở đâu tốt. Những thông tin về răng implant dưới đây sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc này.

Cấu tạo của răng implant gồm những phần nào?


Răng sứ implant nha khoa là 1 chiếc răng giả được áp dụng để thay thế cho những cái răng đã mất, loại răng giả này có khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ  cao chẳng khác gì răng thật với tính bền bỉ vĩnh viễn.
Răng sứ implant được cắm trực tiếp vào trong xương hàm, tại vị trí chân răng cũ đã mất do đó nó được xem không khác gì một cái răng thật với tính năng và hình dáng bên ngoài được tối ưu cao.

Răng implant có cấu tạo gần như giống răng thật với cầu trúc gồm 3 phần: Trụ răng implant, Abument và thân răng.
– Trụ implant: có nguyên liệu từ titanium, được nhiều chuyên gia cấy vào sâu trong xương hàm có vai trò chẳng khác gi một chân răng cũ khiến trụ đỡ cho răng sứ phía trên.
– Abutment: Là khớp nối giúp gắn kết chân răng sứ implant và răng sứ ở trên.
– Thân răng: Là răng sứ được phục dạng bằng lõi rỗng có kích thước vừa khít trên trụ abutment. Thân răng được phục dạng có kích thước, ngoại hình, màu sắc, tương tự với răng thật.
Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, bằng tỉ lệ 95% đến 100%, giải pháp trồng răng implant giúp quý khách sẽ không cần thiết phải mài răng đã có như những các phương pháp làm cho răng thông thường nên sẽ không làm ảnh hưởng đến tủy răng, nướu răng, và các răng xung quanh.

Răng sứ implant có nguyên liệu từ titanium có độ thích ứng cao với cơ thể con người, không gây ra phản ứng đào thải hay dị ứng với tế bào tế bào xương hàm. Chân răng đảm bảo được cấy sâu vào trong xương có thể tồn tại và bền bỉ lâu dài theo thời gian với điều kiện bạn phải giữ vệ sinh răng đúng cách. Ngoài ra, chân răng còn có tính năng ngăn chặn tiêu biến xương, phòng ngừa vấn đề bị lệch răng.

Vậy nên cấy ghép răng implant chỗ nào mức chi phí hiện đại tại Sài Gòn?

trồng răng giả cố định giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại implant và tình hình răng hàm mặt của quý khách ra sao. Mỗi trung tâm nha khoa đều có mức giá không giống nhau, Vậy trong rang implant bao nhieu tien? Nếu các bạn có ý định trồng răng sứ implant cùng với các kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ mang đến tối ưu cao tuyệt đối bằng chi phí cực kì hiệu quả thì bạn có thể đến với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Sau đây là bảng giá chi tiết về bảng giá trồng răng sứ implant cố định:

Nếu bạn đến Bệnh viện răng hàm mặt sài gòn để trồng implant, bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn nhưng vẫn bảo đảm về mặt chất lượng và chế độ bảo hành về sau, so với các trung tâm nha khoa khác, chúng tôi còn được trang bị trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại được nhập trực tiếp từ nước ngoài nên mức chi phí sẽ thấp hơn các trung tâm khác cùng với dàn đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao trên mười năm kinh nghiệm cùng với quá trình không ngừng nghiên cứu để cải tiến công nghệ mới nhất, đội ngũ chuyên gia Nha Khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã xây dựng một kế hoạch nhiều bước chi tiết nhằm trồng răng sứ implant đạt được tốt thẩm mỹ cao, an toàn cho bệnh nhân.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn một cách tốt nhất có thể có thể, mọi chi tiết xin liên hệ:

Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh ( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam (Gần cầu Chà Và)
Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget