Thực hiện niềng răng với Invisalign có tốt không?

Do nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao, các phương pháp niềng răng tuy mang lại hiệu quả cao nhưng bạn sẽ phải đeo những mắc cài cồng kềnh và khiến cho gương mặt của bạn sẽ trở nên mất thẩm mỹ. Biết được nhu cầu đó, các bác sĩ nha khoa đã cho ra đời phương pháp niềng răng hoàn toàn mới đó là phương pháp niềng răng tháo lắp được xem là khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác, đó là phương pháp niềng răng tháo lắp invisalign. Vậy nieng rang invisalign dau khong và invisalign tốt không?

Niềng răng invisalign là gì? Có khác biệt gì với niềng răng mắc cài?

Khi áp dụng niềng răng mắc cài thông thường, các bác sĩ sẽ gắn chặt các khí cụ chỉnh nha vào bề mặt răng bệnh nhân, từ đó sẽ tạo lực kéo giúp di chuyển các răng mang khuyết điểm về đúng vị trí trên khuông hàm. Song, mặc dù mang lại hiệu quả chỉnh nha nhưng các mắc cài kim loại có nhược điểm là khiến bệnh nhân khó giữ vệ sinh răng miệng, giảm khả năng ăn nhai và kiêng cử các thức ăn có tính cứng và dai và nhất là khiến cho bạn mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
nieng-rang-invisalign-la-gi
Niềng răng Invisalign là gì?

Với máng niềng invisalign thì khác, đây là cách niềng răng bằng cách sử dụng những chiếc máng niềng dành riêng cho từng người với kích thước vừa khít với hàm răng, khay niềng ôm sát vào xương hàm răng của bạn với các điểm tạo lực trên khay sẽ giúp các răng di chuyển theo đúng phác đồ điều trị, nhờ vào chất liệu nhựa cao cấp và màu trong suốt mà khi sử dụng rất khó để nhận ra những chiếc khay niềng này.

Không chỉ thế, với khả năng dễ dàng tháo lắp sẽ giúp bạn dễ dàng tháo ra khi phải ăn uống hoặc khi vệ sinh răng miệng. Do đó, bạn sẽ đảm bảo được việc vệ sinh răng miệng được tốt hơn và hạn chế được tình trạng sâu răng và hôi miệng.

Hiệu quả niềng răng tháo lắp như thế nào?

Các máng niềng tháo lắp được chế tạo dựa trên khuôn hàm của bạn và bạn phải thay khay 2 tuần một khay. Các máng niềng sẽ khác nhau dựa trên từng giai đoạn chỉnh nha của răng bạn, việc thay đổi máng niềng sẽ có kích thước khác nhau phù hợp với từng gian đoạn niềng răng. Theo thống kê của các bác sĩ, kết thúc quá trình bệnh nhân phải áp dụng từ 20 đến 40 máng niềng mới mang lại kết quả tốt.

Nhưng để quá trình niềng răng được hiệu quả nhất bạn cần đeo niềng ít nhất 20 tiếng/ ngày thì kết quả niềng răng mới cao.
nieng-rang-voi-invisalign-hieu-qua-nhu-the-nao
Niềng răng với invisalign hiệu quả như thế nào?


Theo nhiều bác sĩ niềng răng chỉnh nha, người niềng răng cần phải đeo tối thiểu 20h/ngày thì răng mới xoay chuyển đúng hướng và đạt được hoàn hảo cao.

Trong thời gian đầu, khi chưa quen, bạn sẽ có cảm giác khó chịu và miệng sẽ tiết nước bọt nhiều hơn. Nhưng sau một tuần đeo máng thì bạn sẽ không còn cảm giác đó nữa và đặc biệt hơn là sẽ không hề gây đau đớn gì cho bạn. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng nieng rang invisalign dau khong?

Những lợi ích của niềng răng tháo lắp

Mang lại thẩm mỹ cao nhất trong các kiểu niềng răng thẩm mỹ do các máng niềng có màu sắc trong suốt nên khi đeo sẽ không bị người khác nhận ra.

Nhờ có khả năng tháo lắp nên mang lại sự thoải mái cao cho bệnh nhân khi ăn uống cũng như lúc vệ sinh răng miệng.

Tính linh hoạt cao, dễ dàng tháo ra và lắp vào nếu ăn uống hay giữ vệ sinh. hay bạn còn có thể tháo chúng ra nếu chơi thể thao, nhằm bảo đảm không gây tổn thương cho bản thân, sau đó khi hết chơi lại đeo vào.

Chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền?

Sở dĩ nhiều bệnh nhân sự lựa chọn hình thức chỉnh nha trong suốt là bởi việc vệ sinh răng hàm mặt dễ dàng, quy trình mang niềng thoải mái không gây ma sát hoặc vấn đề vướng víu khó chịu nào.
Phần lớn đông đảo bệnh nhân niềng răng muốn điều trị răng hô, móm, răng mọc vẹo lạc, khấp khểnh, sai khớp cắn… đều có thể được điều trị hiệu quả vì phương pháp này. Nhưng niềng răng tháo lắp tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn giá bao nhiêu? Thực sự rất khó nhằm đưa ra 1 chi phí cụ thể cho những tình trạng chỉnh nha. Vì mỗi ca niềng răng sẽ có một tình trạng bệnh lý khác nhau nên rất khó để xác định chính xác.

Chính vì thế, để biết được giá chính xác chúng ta phải xem xét các yếu tố sau:

Tình trạng sức khỏe răng miệng: giá niềng răng trong suốt cao hay thấp phụ thuộc vào vấn đề răng của khách hàng. Nếu răng mang khuyết điểm ở mức độ nặng thì chi phí sẽ cao hơn so với những tình trạng khuyếm khuyết mức độ nhẹ, chỉ cần niềng một vài răng.

Địa chỉ nha khoa bạn chọn: khi tiến hành thực hiện kế hoạch niềng răng tại những trung tâm nha khoa uy tín, có đầy đủ công nghệ, đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên nghiệp kèm theo dịch vụ hiện đại thì chắc chắn phí niềng răng sẽ có sự thay đổi đáng kể so đối với những trung tâm nha khoa kém chất lượng.
chi-phi-nieng-rang-invisalign
Chi phí niềng răng Invisalign.

Phương pháp chỉnh nha bạn lựa: Hiện nay chi phí niềng răng tháo lắp có giá khá cao so với các phương pháp niềng răng thông thường khác. Mặc dù vậy, bạn sẽ nhận được một phương pháp niềng răng tốt và an toàn nhất.

Từ những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được các thắc mắc của mình về niềng răng invisalign tốt không? Do đó để biết thêm nhiều thông tin về niềng răng tháo lắp bạn cần đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để biết thêm nhiều thông tin hơn. khi đến đây, khách hàng không những đảm bảo được mức chi phí tiết kiệm nhất mà còn được trải nghiệm các công nghệ chỉnh nha thế hệ mới, cùng với dịch vụ chỉnh nha an toàn tuyệt đối.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget